Thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo
Triển lãm VietAd được tổ chức thường niên tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh, do Công ty Cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức thực hiện từ năm 2010.
Đây là triển lãm chuyên
ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển
lãm toàn cầu (UFI) công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế.
Năm nay, Triển lãm Vietnam Smart Display được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm VietAd, mở ra các cơ hội mới để doanh nghiệp tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm các công nghệ màn hình thông minh và tiên tiến nhất.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm bày tỏ hy vọng, Triển lãm VietAd và Vietnam Smart Display sẽ giúp các doanh nghiệp quảng cáo có trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới, tích cực đổi mới sáng tạo, chung tay để ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng, các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Ông Nguyễn Quốc Huy, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) nhấn mạnh: “Quảng cáo được xác định là một trong những lĩnh vực trọng tâm chiến lược phát triển ngành công nghiệp văn hóa của Chính phủ. Điều này xuất phát từ vai trò quan trọng của quảng cáo trong việc thúc đẩy kinh tế, xây dựng thương hiệu và lan tỏa giá trị văn hóa.


Triển lãm góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam
Bên cạnh kết nối các sản phẩm, thương hiệu, người tiêu dùng, quảng cáo còn tạo ra nhiều cơ hội kinh tế trong lĩnh vực liên quan như thiết bị in ấn, truyền thông, công nghệ. Đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, quảng cáo không chỉ góp phần quảng bá sản phẩm dịch vụ, mà còn là công cụ để giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới”.